Hướng dẫn cài đặt camera không dây yoosee đơn giản nhất

Chào các bạn!
Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn các cài đặt phần mềm xem camera không dây yoosee đơn giản nhất.
Camera không dây hiện dang phổ biến rộng rãi trên thị trường hiện nay nhờ vào các tính năng hay ưu điểm của nó không cần kéo dây trong nhà chỉ cần có sóng wifi là có thể kết nối được.

B1: Trước tiên thì ta phải cắm ngồn và thẻ nhớ cho camera yoosee rồi bật điện thoại lên tải phần mềm xem camera “yoosee” về điện thoại của mình , tải xong các bạn mở phần mềm yoosee lên chúng ta sẽ phải đăng ký một tài khoản bằng mail của mình

B2: Đăng ký xong bạn đăng nhập luôn vào phần mềm camera yoosee.Khi đăng nhập xong sẽ hiện ra danh sách thiết bị các bạn bấm vào dấu “ +” để bắt wifi cho camera yoosee của mình (lưu ý điện thoại của các bạn phải bắt wifi nơi đặt camera yoosee)

Các bạn ấn vào Thêm thiết bị => Smartlink như hình bên dưới

B3: Nhập mật khẩu wifi nhà bạn và kết nối

Các bạn lưu ý khi kết nối thì điện thoại cách bạn đặt cạnh camera yoosee

Sau khi kết nối thành công thì chúng ta sẽ điền tên camera và mật khẩu (mật khẩu mặc định thường là 123)
(nếu không kết nối được thì các bạn ấn nút reset ở dưới đáy  camera yoose và kết nối lại)
B4: Cài đặt camera yoosee
Các bạn cần cài đặt thời gian để hki xem lại thời gian mới khớp với sự kiện
Các bạn vào cài đặt =>cài đặt thời gian , chọn ngày giờ và múi giờ +7 sau đo ấn lưu
như thế là các bạ đã cài đặt xem camera yoosee cảm ơn các bạn đã xem hướng dẫn của chúng tôi
Chúc các bạn thành công!

Nhận xét