So sánh chế độ lưu giữa 264, 265 và 265+ camera HIKVISON
Chào các bạn!
Nhắc đến camera giám sát ta hình dung ngay đến việc xem trực tiếp và xem lại. Ở chế độ xem lại chúng ta có thể lưu dữ liệu hình ảnh qua ổ cứng dữ liệu. Với những trường hợp muốn lưu trong một thời gian dài.
Bạn sẽ đặt ra câu hỏi? Làm sao để camera lưu trữ trong thời gian dài nhất? Tiết kiệm chi phí nhất??
Mà không cần mua một bộ sever trung tâm giá vài chục triệu đồng ta có thể mua đầu ghi có chức năng H265+ của HIKVISION.
Chúng ta cùng so sánh các chế độ lưu thông thường H.264 và H.265 và H.265+.
Và chúng tối sẽ giới thiệu về công nghệ mã hoá tiên tiến nhất trên thế giới H.265+

Hôm nay, chúng tôi sẽ gửi tới các bạn những ưu điểm khiến các bạn không thể bỏ qua những sản phẩm H.265+ của HIKVISION:
- Chất lượng cải thiện hình ảnh tuyệt vời. Nhờ công nghệ mã hoá H.265+ siêu tiết kiệm băng thông nên các sản phẩm hỗ trợ công nghệ này có độ phân giải lên tới Ultra-HD 4K, giúp hiển thị rõ nét mọi chi tiết dù là nhỏ nhất mà không cần phải quan tâm quá nhiều đến dung lượng lưu trữ.
- Công nghệ DarkFighter giúp quan sát trong điều kiện siêu tối vẫn cho hình ảnh màu rõ nét. TRUE WDR lớn hơn 120dB giúp nhận biết rõ mọi chi tiết khi quan sát trong cường độ ánh sáng không đồng nhất.
- Tốc độ khung hình lên tới 60fps@2MP, 3D DNR cung cấp hình ảnh chất lượng, khử nhiễu, làm mịn video, tránh mất chi tiết khi quan sát.
- Các tính năng phân tích hình ảnh cơ bản, nâng cao và khả năng tìm kiếm, xem lại thông minh, giúp bạn dễ dàng phân tích hành động các bạn muốn.
- Sử dụng linh hoạt với camera và NVR. Hoạt động trên nền tảng tin cậy, hoạt động ổn định và lâu dài đã được kiểm định.

Những ưu điểm trên đã đủ để bạn suy nghĩ về việc lựa chọn được trải nghiệm công nghệ tân tiến nhất thế giới H.265+ chưa? Chúng tôi gửi đến các bạn hình ảnh về bảng so sánh về các thế hệ chuẩn nén của đội ngũ kỹ thuật của HIKVISION thực hiện để dễ hình dung hơn về chất lượng H.265+ mang lại.


Qua bảng thông kê trên chúng ta thấy mức độ tiêu thụ dung lượng của chế độ H.265+ rất ít.
VD: Chế độ thường đầu ghi lưu khoảng 25GB thì đầu H.265+ chỉ 5GB. Đồng nghĩa nếu bạn đầu tư ổ cứng lưu được hình ảnh camera trong 1 tháng đầu H.264. Thì cũng ổ cứng đố ở đầu H.265 bạn lưu được tận 5 tháng.
                                                                                                                              Nguồn: Phương Việt Group ( HIKVISION)
Để nhận được những dịch vụ tốt nhất, dịch vụ sau bán hàng tốt nhất hãy liên hệ với chúng tôi cameraplus.vn xin hân hạnh được đưa đến các bạn những dịch vụ tốt nhất.
Lắp đặt mera giám sácat.
Thiết bị chống trộm.
Thiết bị an ninh.

Nhận xét