LẮP ĐẶT CAMERA TẠI NHÀ UY TÍN- CHẤT LƯỢNG Ở ĐÂU?

LẮP ĐẶT CAMERA TẠI NHÀ UY TÍN- CHẤT LƯỢNG Ở ĐÂU?

Với đời sống bận rộn ngày nay, kéo theo những phức tạp ngoài xã hội với nhiều tệ nạn trộm cắp. Bạn không thể nào yên tâm với ngôi nhà của mình khi phải thường xuyên đi vắng. hãy lắp đặt camera tại nhà ngay cho gia đình bạn để phòng tránh mọi rủi ro.

Việc lắp đặt camera tại nhà đang dần được phổ biến ở các thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng,.. và các khu vực khác. Lắp đặt camera tại nhà chẳng những giúp bạn có thể yên tâm khi đi làm mà còn có thể phòng tránh được những rủi ro không may có thể xảy đến với gia đình.
Lắp đặt camera quan sát tại nhà để đề phòng rủi ro

Tại sao cần phải lắp đặt camera tại nhà?

Khi lắp đặt camera tại nhà bạn sẽ tăng cường được an ninh trong gia đình khi không may xảy ra các sự cố và dễ dàng xem lại các video và hình ảnh mà camera đã ghi lại. Từ đó có thể tìm ra được kẻ trộm hoặc tên quấy rối rối ngôi nhà của bạn.
Mặc khác, lắp đặt camera tại nhà sẽ giúp bạn có thể theo dõi được con cái trong gia đình khi bạn phải liên tục bận rộn và không có thời gian ở nhà. Bạn có thể theo dõi và quan tâm con mình từ xa và biết những hành động và diễn biến trong chính ngôi nhà mình trực tiếp qua internet.
Nhà bạn đang thuê một người làm giúp việc nhưng bạn lại không thể yên tâm về tính trung thực của người đó. Lắp đặt camera tại nhà sẽ giúp bạn tìm ra được những người làm thật sự tốt qua việc theo dõi cách họ làm việc cho ngôi nhà của bạn.
Và nếu bạn quên vật gì đó hoặc thứ gì đó ở đâu mà không nhớ thì camera quan sát tại nhà cũng là một trợ thủ đắc lực cho người hay quên J
Tác dụng của camera quan sát tại nhà
>>>Xem ngay trọn bộ camera giá rẻ giá chỉ từ 2tr3 chất lượng miễn phí tên miền trọn đời bảo hành 24 tháng của CameraPlus.
Camera quan sát tại nhà sẽ là một người trợ thủ đắc lực giúp bạn có thể quan tâm, chăm sóc và quản lý ngôi nhà của mình ngay cả khi bạn không có mặt thường xuyên tại nhà.

Cách chọn camera và vị trí lắp đặt camera tại nhà.

Việc lắp đặt camera tại nhà cần phải lựa chọn kĩ càng loại camera phù hợp với mục đích và nhu cầu sử dụng của gia đình bạn, cũng như chi phí lắp đặt theo từng loại camera khác nhau.
Các loại camera quan sát tại nhà
Bên cạnh đó việc lựa chọn cho mình một vị trí hoàn hảo để có thể dễ dàng quan sát các hoạt động xảy ra trong ngôi nhà cũng vô cùng cần thiết.

Cách chọn camera an ninh gia đình như sau:   

  • Xác định được nhu cầu và mục đích của gia đình bạn và chọn loại camera có mức giá phù hợp với kinh tế gia đình
  • Nếu trong phòng đã hoàn thiện mà không thể đi dây được có thể kết hợp camera không dây + đầu ghi hình camera NVR ( đầu ghi hình IP)
  • Camera có độ phân giải càng cao hình ảnh ghi lại càng sắc nét. Cần chọn loại phù hợp với nhu cầu của gia đình bạn
  • Nếu vị trí quan sát xa và rộng bạn nên chọn camera có hồng ngoại xa để đạt được tầm nhìn ban đêm tốt.
  • Nên lắp thêm míc thu âm cho camera nếu vị trí đó bạn cần nghe thấy tiếng.
  • Có thể sử dụng camera ngụy trang để đề phòng kẻ gian và bảo vệ tài sản nhà bạn một cách bí mật.
  • Những loại camera lắp trong nhà thì nên chọn loại nhỏ gọn thẩm mỹ ( camera dome) tránh làm mất thẩm mỹ ngôi nhà bạn.
  • Camera lắp ngoài trời nên trọn loại camera chuẩn IP66 hoặc IP67 để chịu được nắng mưa, bụi giúp độ bền của camera tốt nhất.
  • Lắp đặt camera tại nhà gia đình hãy chọn camera có tính bảo mật cao, tránh kẻ xấu đột nhập theo dõi ngược lại bạn, để thực hiện hành vi xâm nhập một cách dễ dàng.

Vị trí lắp đặt camera tại nhà:

Camera quan sát tại nhà thường được lắp đặt ở những nơi như cửa chính, cửa sau, cầu thang, sân vườn, hành lang, nhà bếp hoặc phòng khách và phòng ngủ.
Vị trí lắp đặt camera quan sát ngoài cổng nên lắp cao để tránh kẻ xấu phá hoại hoặc trộm mất camera nhà bạn.
Cần chọn góc đặt camera quan sát phù hợp với vị trí và thiết kế của ngôi nhà bạn để có thể mang đến hiệu quả cao nhất.
Tránh lắp camera ngược với ánh sáng mạnh trực tiếp ngoài trời, có thể gây ra hiện tượng ngược sáng mà hình ảnh camera nhà bạn sẽ bị đen và tối hình ảnh sẽ rất khó quan sát.
Góc độ ghi hình của camera thông dụng là 3.6mm khoảng 78 độ bạn nên lắp ở vị trí ở góc để độ quét camera có đạt được độ quan sát tốt nhất.
Mẹo nhỏ trọn vị trí lắp camera quan sát tại nhà:
  • Khi trọn vị trí lắp bạn hãy đứng trực tiếp vào góc đó để quan sát nếu thấy mắt mình nhìn vị trí quan sát đó không bị đen ngược sáng thì oke
  • Tận dụng góc quan sát khoảng 78 độ hãy lựa trọn lắp camera quan sát ở góc nào đó để quan sát toàn diện vị trí quan sát.

Lắp đặt camera tại nhà ở đâu uy tín?

Dịch vụ lắp đặt camera tại nhà của CameraPlus  là một dịch vụ uy tín và chất lượng nhất hiện nay.
>>>Xem dịch vụ lắp đặt camera quan sát của CameraPlus nếu bạn đang muốn lắp đặt cho mình một camera chất lượng, cao cấp.
Nguồn: CameraPlus.Vn

Nhận xét