Top 5 Camera mini kết nối với điện thoại từ xa - CameraPlus.VN

Top 5 Camera mini kết nối với điện thoại từ xa

Camera Plus xin chia sẻ các loại camera mini kết nối với wifi để xem từ xa trên điện thoại Iphone, Androi...

Hiên nay trên thị trường có rất nhiều các loại camera quan sát, camera hành trình, camera mini, camera wifi… mỗi loại camera được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau tùy thuộc vào người dùng. Và trong đó có loại camera mini cũng có nhiều mẫu mã khác nhau vì tính nhỏ gọn hay được thiết kế hình dáng giống những vật dụng hàng ngày của chúng ta và có loại có thể kết nối với wifi để có thể xem từ xa trên điện thoại và lưu video trên thẻ nhớ.
Sau đây mình xin giới thiệu qua một số sản phẩm camera mini đang được bán trên thị trường hiện nay:

>>> Xem ngay camera mini giá rẻ tốt nhất hiện nay <<<

1. Camera IP Wifi MD81S-6

Camera IP Wifi MD81S-6 với thiết kế nhỏ gọn đặc trưng của dòng camera mini có khả năng quan sát hình ảnh từ xa qua điện thoại, máy tính nhờ công nghệ P2P không dây co mức giá khoảng hơn 1 triệu đồng

Hình ảnh camera ip wifi MD81S-6

Thông số kỹ thuật camera
- Cảm biến CMOS và khả năng cân bằng ánh sáng tự động cho chất lượng hình ảnh rõ nét.
- Tích hợp micro có độ nhạy cao, loại bỏ tạp âm tốt cho âm thanh to và rõ ràng.
- Quay video với độ phân giải 640 x 480 pixel, tốc độ ghi hình 12 fps.
- Tự động ghi đè khi thẻ nhớ đầy.
- Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài tới 32GB.
- Camera quan sát được hình ảnh vào ban đêm với đèn hồng ngoại.
- Khoảng cách kết nối wifi 20m cho phạm vi lắp đặt thoải mái hơn.
- Pin sạc dung lượng lớn cho thời gian hoạt động lên tới 90’.
- Đồng bộ hóa dữ liệu từ camera mini với máy tính dễ dàng với cáp USB tốc độ cao.
- Dễ dàng lắp đặt và sử dụng so với các dòng camera IP khác.
- Hỗ trợ các hệ điều hành iOS, Android, Windows.
Camera IP Wifi MD81S-6 có thể lắp quan sát trong nhà, làm camera hành trình ô tô xe máy…

Hình ảnh Camera IP Wifi MD81S-6 lắp trên ô tô

2. Camera siêu nhỏ wifi V99 quan sát từ xa trên điện thoại

- Camera siêu nhỏ V99 là loại camera siêu nhỏ giám sát cực kì tinh tế với thời gian quay phim và ghi âm liên tục không giới hạn.
- Hỗ trợ thẻ nhớ ngoài 32gb giúp cho bạn tha hồ lưu trưc những thước phim, những đoạn ảnh chụp vô cùng tuyệt vời.
- Đây là chiếc camera siêu nhỏ quay lén với nhiều chức năng quay phim, ghi âm, chụp hình.
- Camera siêu nhỏ V99 trang bị pin sạc dung lượng cao
- Kết nối wifi chuẩn n giúp bạn có thể kiểm soát nhân viên, con cái, hoặc bắt trộm một cách vô cùng hiệu quả bạn sẽ có những bằng chứng vô cùng sắc nét và tinh tế.
Hình ảnh camera wifi V99

3. Camera mini dạng bút

- Bạn cần mua 1 thiết bị camera siêu nhỏ để ghi hình với nhiều mục đích khác nhau thì đừng bao giờ bỏ qua sản phẩm này.Bút camera độ nét cao với hình ảnh Full HD 1920 x 1080 sẽ giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Hình ảnh camera dạng bút

4. Camera mini siêu nhỏ nội soi kết nối điện thoại Android

- Camera mini nội soi kết nối điện thoại hoặc máy tính bảng hệ điều hành Android là loại camera mini có đường kính mắt camera rất nhỏ khoảng từ 5.5mm, dây camera được nối trực tiếp với cổng sạc của điện thoại, xem hình ảnh trực tiếp trên màn hình điện thoại (máy tính bảng) thông qua phần mềm đi kèm. Camera có khả năng chống chịu được nước và tích hợp đèn led siêu sáng để quan sát được những chỗ tối. Camera siêu nhỏ có tay cầm có thể đặt, luồn vào những chỗ khuất, những nơi chật hẹp hay những khu vực mà mắt người không thể quan sát được.Camera được trang bị chip 1/6 inch sử dụng công nghệ VGA CMOS (nhỏ nhất hiện nay), góc mở camera khoảng 62 độ cho phép chụp ảnh, quay phim với độ phân giải 640x480 pixel.Ứng dụng vào các lĩnh vực: Soi linh kiện điện tử, y tế, cơ khí, kiểm tra đường ống, kẽ nứt…
Hình ảnh Camera mini nội soi kết nối điện thoại Android

5. Camera mini wifi GSD900

Camera ip siêu nhỏ kết nối wifi xem trực tiếp qua điện thoại là một siêu phẩm trong các dòng camera ip. Với khả năng quay cả ngày và đêm với chất lượng hình ảnh Full HD sắc nét, giúp bạn nhìn rõ hình ảnh dù trong đêm tối mà mắt thường không thể nhìn thấy được.
- Với thiết kế nhỏ gọn chỉ bằng một chiếc bật lửa, camera gsd900 giúp các bạn có thể ngụy trang một cách tốt nhất có thể.
- Có khả năng quay cả ban ngày và ban đêm với hình ảnh full hd cực kỳ sắc nét
- Đặc biệt camera ip kết nối wifi giúp chúng ta có thể xem được hình ảnh mà chúng ta có thể đi bất cứ nơi nào, đây là một tính năng cực kỳ tối ưu nếu bạn muốn xem hình ảnh ở khoảng cách xa hay bạn không muốn mọi việc diễn ra không tự nhiên khi có mặt bạn ở nơi đó.

- Được thiết kế với 4 đèn hồng ngoại giúp khả năng nhìn ban đêm tốt hơn, có thể nhìn thấy hình ảnh trong bóng tối mà mắt thường không thể nhìn thấy được.
- Camera GSD900 còn được hỗ trợ thẻ nhớ lên tới 32gb, với khả năng tự ghi hình giúp cho chúng ta không bỏ lỡ bất cứ hình ảnh nào trong vòng 7 ngày trở lại.Bạn đi công tác hay vì công việc quá nhiều không có thời gian xem trực tiếp hình ảnh qua điện thoại thì chiếc thẻ nhớ 32gb cùng với tính năng tự ghi hình và tự lưu là một sự lựa chọn cực kỳ tối ưu.

Hình ảnh Camera mini siêu nhỏ kết nối wifi GSD900

>>> Xem ngay camera wifi ip giá rẻ bán chạy nhất hiện nay <<<

Nhận xét

  1. Công nghệ tiến tiến giúp camera giám sát qua điện thoại không phải là điều gì quá xa lạ. Là đơn vị nhiều kinh nghiệm Bảo An CCTV đã hoạt động trong lĩnh vực này từ rất lâu. Là đơn vị khách hàng có thể tin tưởng để sử dụng dịch vụ. Hãy gọi ngay 01675920012 để được tư vấn lắp đặt camera quan sát tất cả khu vực trên cả nước với mức giá tốt nhất nha!

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét